มาตรการความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าที่คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์

นโยบายความเป็นส่วนตัว

คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ (“เรา”) ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของคุณ นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อธิบายถึงวิธีการที่เรารวบรวม ใช้ เปิดเผย และจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

ข้อมูลที่เรารวบรวม

เรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเมื่อคุณใช้บริการของเรา ข้อมูลที่เรารวบรวมอาจรวมถึง ชื่อ, ที่อยู่, อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์, ข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ และข้อมูลอื่นๆ ที่คุณให้กับเรา

วิธีการรวบรวมข้อมูล

เรารวบรวมข้อมูลของคุณผ่านหลายวิธี เช่น การกรอกฟอร์มการสมัคร, การใช้คุกกี้, การติดตามการใช้งานเว็บไซต์ และการสื่อสารกับเรา

วัตถุประสงค์ในการใช้ข้อมูล

เรารวบรวมและใช้ข้อมูลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น เพื่อปรับปรุงบริการของเรา, การตลาด, การวิเคราะห์ข้อมูล และการสื่อสารกับคุณ

การเปิดเผยข้อมูล

เราอาจเปิดเผยข้อมูลของคุณให้กับบุคคลที่สามในบางสถานการณ์ เช่น พันธมิตรทางธุรกิจ, ผู้ให้บริการ และตามที่กฎหมายกำหนด

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การเปลี่ยนแปลง การเปิดเผย หรือการทำลาย

สิทธิของผู้ใช้

คุณมีสิทธิในการเข้าถึง, แก้ไข, และลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ หากคุณต้องการใช้สิทธิเหล่านี้ กรุณาติดต่อเรา

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย

เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ตามความเหมาะสม เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลงผ่านทางเว็บไซต์ของเรา

หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ กรุณาติดต่อเราได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.