เรียนการออกแบบเว็บกับคอร์ส Dreamweaver ที่คอมไฟน์เดอร์

ทุกๆครั้งที่มีคำสั่งให้ปรับปรุงแผนการทำงานหรือแผนการสอน ครู-อาจารย์ทางด้านคอมพิวเตอร์ต้องเป็นกังวล จะทำแผนการสอนอย่างไรให้โดนใจ สอนแล้วจะได้ผลที่ดีหรือเปล่า? ถ้าออกมาไม่ดีแล้วโดนประเมินจะทำอย่างไร? หน้าที่การงานจะตกต่ำลงหรือเปล่า เป็นคำถามที่ยังติดอยู่ในใจ แม้กระทั่งในช่วงปิดเทอม การปล่อยให้ลูกๆหลานๆใช้เวลาว่างหมดไปกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ไม่มีค่า ไม่มีอนาคต ปล่อยให้เวลาผ่านไปวันๆ ไม่มีการเตรียมพร้อม แต่ผู้ปกครองกับเว้นช่องว่างตรงนี้ไว้ เพื่ออะไร? ทั้งที่คาดหวังไว้เสมอมาว่า อยากให้เขาเหล่านั้น โตขึ้นไปเรียนสูงๆในสายงานคอมพิวเตอร์ คาดหวังไว้ อาจไม่ได้ตามฝัน ผิดหวังทั้งพ่อแม่และลูกหลาน เก็บงานออกแบบที่มีคุณภาพมานาน อยากจะให้ใครต่อใครชื่นชม แต่ทำเว็บไซต์ไม่เป็น ไม่มีใครเห็น อยากจะสร้างหน้าเว็บเพจแบบง่ายๆ เพื่อนำเสนอสินค้าเพียงชิ้นสองชิ้น อ่านจากหนังสือเเล้วไม่เข้าใจ ขายไม่ได้ ไม่มีผลกำไร ลองมาเริ่มต้น สร้างสิ่งดีๆด้วยการให้ความรู้กับตัวเอง ดีกว่าไหม?

 

ขอแนะนำคอร์ส Dreamweaver ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ในฝันให้กลายเป็นจริง ด้วยหลักสูตรที่เต็มไปด้วยมาตรฐานจาก คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ ปรับพื้นฐานของผู้เรียนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จากที่ไม่มีความรู้ทางด้านโปรแกรมสำหรับออกแบบหน้าเว็บเพจ ให้กลายมาเป็นผู้ที่เข้าใจ รู้หลักการ สร้างได้ โดยอาจารย์ผู้มีความชำนาญและประสบการณ์เป็นพิเศษ ทางด้านงานออกแบบและงาน Web Design มาร่วมกันสร้างฝันของการมีหน้าเว็บเพจเป็นของตัวเอง กับเราในคอร์ส Dreamweaver

 

ใช้ชีวิตกับการออกแบบเว็บไซต์ในอย่างที่ฝัน ทางออกที่คุณเฝ้าหาอยู่ตรงหน้าแล้ว มาร่วมเข้าใจ หลักการออกแบบ พื้นฐานโปรแกรม งานโครงสร้าง การจัดหน้า และอื่นๆที่จำเป็นต้องทราบอีกมากมาย ทั้งหมดที่เราจะสอนให้กับคุณ เรารวบรวมมาไว้ที่นี่ และเราจะเสนอการสอนสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณดังนี้

 

บทที่ 1 ทำความรู้จัก Dreamweaver เรียนรู้เครื่องมือพื้นฐาน ความเข้าใจเรื่อง Webpage Website และ Landing Page

บทที่ 2 กำหนดคุณสมบัติ และการจัดข้อมูลของเว็บไซต์ เข้าใจระบบการจัดวางไฟล์ การตั้งค่าพื้นฐาน ที่ถูกต้อง

บทที่ 3 การใส่ข้อความบนเว็บเพจ จัดวางข้อความอย่างถูกต้องตามหลักการออกแบบเว็บเพจ

บทที่ 4 การใส่รูปภาพบนเว็บเพจ เรียนวิธีการ จัดเตรียม ค้นหา ตัด ย่อ และความเข้าใจเรื่อง Format ของรูปภาพสำหรับนำมาใช้ในเว็บเพจ

บทที่ 5 การจัดหน้าเว็บเพจด้วยตาราง เข้าใจหลักการจัดวางโครงสร้างเว็บไซต์ตามหลัก SEO Search Engine Optimization

บทที่ 6 การสร้างไฮเปอร์ลิงก์เชื่อมโยงระหว่างเว็บ เรียนวิธีการเชื่อมโยงหน้าเว็บเพจทั้งภายในและภายนอก

บทที่ 7 การเพิ่มลูกเล่นให้หน้าเว็บเพจ ประยุกต์บทเรียนให้เข้ากับจุดประสงค์ของผู้เรียน

 

มอบให้พรี! กับทุกที่นั่งที่เลือกเรียน คอร์ส Dreamweaver สร้างเว็บในฝันให้กลายเป็นจริง ด้วยการสอดแทรกหลักการ Search Engine Optimization ลงไปในบทเรียน เพื่อให้การนำเว็บไซต์ไปใช้จริงเกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยอาจารย์ผู้มีความชำนาญของเรา จะเน้นย้ำและประยุกต์ปรับเปลี่ยนเนื้อหาการสอน ให้เหมาะสมกับผู้เรียนทุกวัย ซึ่งเหมาะสมสำหรับ น้องๆ นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน พนักงาน และเจ้าของธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาการเรียนการสอนอีกทั้งหลักสูตร ให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นในคุณภาพ

 

กำหนดช่วงเวลาเรียนเองได้อย่างอิสระ ไม่สูญเสียเวลาเรียนหรือเวลาทำงาน ไม่ต้องรอให้ครบจำนวน เรียนแบบตัวต่อตัว ไม่ต้องมาเป็นกลุ่ม เรียนได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ไม่จำเป็นต้องเลือกวันเรียนติดกัน มีบริการทั้งในและนอกสถานที่ เพราะคอร์ส Dreamweaver สร้างเว็บในฝันให้กลายเป็นจริง สามารถให้ผู้เรียนเลือกช่วงเวลาเรียนได้เอง ดังนี้ แบบเต็มวัน : ใช้เวลาในการเรียน 12 ชั่วโมง เริ่ม 09:00-12:00น. และ 13:00-16:00น. จำนวน 2 วัน, แบบครึ่งวัน : ใช้เวลาในการเรียน 12 ชั่วโมง เริ่ม 09:00-12:00น. หรือ 13:00-16:00น. เป็นเวลา 4 วัน

 

อบรมคอร์สใหญ่ Web Design ส่วนเสริมโปรแกรม Dreamweaver

จากนี้ไปการออกแบบสร้างหน้าเว็บไซต์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อมีไอเดียเยี่ยมๆ อยากจะนำเสนอให้ทุกๆคนบนโลกอินเทอร์เน็ตได้ชื่นชม สามารถทำได้ ทำออกมาดี ได้รับคำชื่นชม เมื่อก่อนจะทำเว็บเพจสักหนึ่งหน้า จะต้องใช้เวลานานเพื่อเปิดหนังสือดูวิธีทำ แต่ตอนนี้ทำได้แล้ว อยากจะออกแบบให้มีลักษณะใดก็ได้ ภูมิใจในฝีมือตัวเอง สามารถสร้างแผนการสอนได้อย่างมืออาชีพ เป็นคุณครู-อาจารย์ที่ได้รับความนับถือ มีผลงาน การสอนออกมาดี เพราะตอนนี้สามารถทำทุกอย่างเกี่ยวกับเว็บไซต์ได้แล้ว ส่งผลต่อหน้าที่ที่ดีขึ้น

 

หลังจากส่งคุณน้องๆนักเรียนมาเรียน คอร์ส Dreamweaver สร้างเว็บในฝันให้กลายเป็นจริง สามารถพัฒนาความรู้ ใช้เวลาช่วงปิดเทอมได้อย่างชาญฉลาด เป็นรากฐานของการก้าวไปสู่อาชีพที่ดีในอนาคต ทำเว็บไซต์ได้ ลูกฉลาด พ่อแม่ยินดี มีความสุขกันถ้วนหน้า การเรียนรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม เจ้าของธุรกิจสามารถเพิ่มช่องทางทำมาหากิน มียอดรับจากทางหน้าเว็บไซต์ แก้ไขหน้าเว็บเพจได้เอง อยากจะปรับลด-เพิ่มราคาก็ได้ทำ จัดโปรโมชั่นเองก็ไม่ใช่เรื่องอยาก หมดกังวล ทำเว็บไซต์ด้วยตนเองได้ นี้คือสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุขเพิ่มขึ้น

 

ลงทะเบียนเรียน : คอร์ส Dreamweaver สร้างเว็บในฝันให้กลายเป็นจริง จากปกติราคา 3,000 บาท เรามอบส่วนลดให้คุณประหยัด ถึง 500บ. เหลือเพียง 2,500 บาท (เฉลี่ยเพียงชั่วโมงละ 208 บาท) ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเรียนวันนี้!


ลงทะเบียนเรียนวิธีที่ 1 ผ่านทางโทรศัพท์ 081 599 9694
ลงทะเบียนเรียนวิธีที่ 2 ผ่านทางอีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. โปรดระบุ คอร์ส ชื่อ-นามสกุล โทรศัพท์

 

เมื่อลงทะเบียนเรียนเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะโทรศัพท์ติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันเวลาเรียนทุกครั้ง

 

การชำระเงิน :

วิธีการชำระเงินแบบที่ 1 ชำระเงินสดด้วยตนเองก่อนวันเรียนอย่างน้อย 7 วัน

วิธีการชำระเงินแบบที่ 2 โอนเงินเข้าบัญชี คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์
- ธนาคาร กสิกรไทย
- สาขาช่องเขา – มอ.หาดใหญ่
- เลขที่บัญชี 517-2-00644-4
- กรุณา ถ่ายรูป หรือ สแกน ใบ Pay in หรือ Slip มายืนยันที่อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

วิธีการชำระเงินแบบที่ 3 สั่งจ่ายเช็คขีดคร่อมในนาม คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ หรือ Computer Finder Business&Design

 

เมื่อยืนยันการชำระเงินแล้ว หลังจากตรวจสอบทางเราจะโทรศัพท์ติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันทุกครั้ง

 

ครูอาร์ม ธีระพล ยนตรพันธ์