เรียนรู้การสร้างเว็บกับ Joomla ที่คอมไฟน์เดอร์ สำหรับทุกวัย

ภาพบรรยากาศการเรียนสร้างเว็บไซต์ด้วยจูมล่าของคุณเฟิร์น จุดประสงค์เพื่อนำไปสร้างเว็บไซต์ให้กับธุรกิจร้านกาแฟ และนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับธุรกิจออนไลน์ โดยเริ่มต้นไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในด้านของการเขียนโปรแกรม ก็สามารถลงเรียนคอร์ส Joomla กับคอมไฟน์เดอร์ได้ เราเน้นให้ผู้เรียนเข้าใจ และต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ง่าย! เพียงหากจะเริ่มต้นทำธุรกิจค้าขายผ่านโลกออนไลน์ แวะมาปรึกษาผู้ชำนาญของร้านคอมไฟน์เดอร์ เพียงโทร. 081 599 9694 ทุกคำตอบจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดจากเรา

 

เพิ่มช่วงเวลาดีๆให้กับความก้าวหน้าทางธุรกิจของคุณ ด้วยการเลือกเรียนสร้างเว็บไซต์ด้วยจูมล่าจากทางร้านคอมไฟน์เดอร์ วันนี้! หากคุณโทรศัพท์มาจองเวลาเรียนและยืนยัน ทุกคอร์สของทางร้าน จะได้รับส่วนลดถึง 10% ฟรีๆ ซึ่งปกติคอร์สเรียนสร้างเว็บไซต์มีค่าใช้จ่ายเล็กน้อยเพียง 2,000บ. แต่เราช่วยคุณประหยัดเพิ่มขึ้นถึง 10% จากราคาปกติ เพียงโทรศัพท์หาเราที่หมายเลข 081 599 9694 (เลือกวันและเวลาเรียนได้ตามความต้องการ)

 

คอร์สเรียนสร้างเว็บไซต์อันดับหนึ่งของหาดใหญ่ ที่มีนักเรียน นักศึกษา เจ้าของธุรกิจ แม่บ้าน ครูและอาจารย์ ฯลฯ เลือกมาเรียนแล้วมากมาย