การประยุกต์ใช้ Joomla ในการออกแบบเว็บไซต์ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ในคอร์สพิเศษจากทางคอมพิวเตอร์ไฟน์ดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ เสนอรูปแบบการจัดสร้างเว็บไซต์ในรูปแบบเฉพาะงาน ผ่านโปรแกรม Joomla, Community Builder และ Kunena แบบรู้ชัด แบบรู้จริง ให้กับน้องสา นักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์

 

What is joomla

คำถามแรกเริ่มที่อยู่ในใจของผู้เริ่มต้น น้องสาเอ่ยถามพร้อมๆกับการขอคำแนะนำตามจุดประสงค์ของการนำไปประยุกต์ใช้ ข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของระบบ Joomla การพัฒนาและประยุกต์ใช้ CB: Community Builder ตลอดจนการจัดการระบบเว็บบอร์ดด้วยส่วนเสริม Kunena Extension ทั้งหมดล้วนเป็นข้อสงสัยที่อยู่ภายในใจ แต่ทั้งหมดกำลังจะถูกสอนและแนะนำโดยอาจารย์ผู้ชำนาญของคอมไฟน์เดอร์

 

เรียนทำ Web Joomla จากเริ่มต้นจนถึงขั้นนำงานขึ้นสู่ Web Hosting

แนะนำเทคนิคและวิธีการติดตั้งระบบทั้งหมด Joomla, Community Builder, Kunena การจัดวางระบบเมนูที่เหมาะสม ทั้งการกำหนดระบบเฉพาะในการเก็บข้อมูลและไฟล์รูปภาพเพิ่มเติมกว่าระบบเดิมของ Joomla ด้วย CB ตลอดจนการตั้งค่าการใช้งานเว็บบอร์ด Kunena และการดูแลข้อมูล ทั้งหมดอยู่ในคอร์สเรียนของทางร้านคอมไฟน์เดอร์ (คอร์ส Joomla + ส่วนเสริม)

 

Joomla Training Hatyai

เรียนสร้างเว็บไซต์ด้วยโปรแกรมจูมล่าที่หาดใหญ่, บริการสอนติดตั้งระบบเสริม Community Builder และ Kunera แห่งแรกในหาดใหญ่ โทร.081-5999-694