เรียนรู้ Joomla สร้างเว็บไซต์ในหาดใหญ่ ไม่ต้องมีพื้นฐาน

คอมไฟน์เดอร์ขอแนะนำหลักสูตรการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองผ่าน Joomla 12 ชั่วโมง เพื่อนำประโยชน์ความรู้ไปสร้างเว็บไซต์ตามจุดประสงค์ได้จริง

แล้วฉันจะเรียนหลักสูตรนี้ได้หรอ? สำหรับคุณสมบัติของผู้เรียนนั้นไม่ต้องกังวล นักเรียนระดับประถมถึงมัธยมเลือกที่จะมาเรียน เพราะผู้ปกครองและตัวน้องเองอยากเรียนรู้การทำเว็บไซต์เพื่อเตรียมปูพื้นฐานด้านไอทีไปสู่ระดับที่สูงขึ้น, นักศึกษาและวัยทำงานเลือกให้ความสนใจ เพราะมีผลดีต่อ โปรเจค งานวิจัย และระบบงานที่ทำอยู่ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความก้าวหน้าในอาชีพได้อีกด้วย, ผู้สนใจและวัยเกษียณ พัฒนาความรู้ทักษะเพื่อก้าวตามโลกสมัยใหม่ สร้างข้อมูลแสดงผลผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เอง ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานมาก่อนเลย

จากประสบการณ์ของคอมไฟน์เดอร์ ขอบอกเล่าถึงความสำเร็จของผู้ที่ได้เลือกมาเรียนหลักสูตรนี้ เช่น บังหมัดหาดใหญ่ เจ้าของร้านกรอบรูปที่มีเป้าหมายนำเสนอบริการผ่านช่องทางเว็บไซต์จนสามารถเพิ่มผลกำไรได้, ครูจุ๊บภูเก็ต อาจารย์ด้านคอมพิวเตอร์ที่ศึกษาเพิ่มเติมความรู้นำไปพัฒนาระบบของโรงเรียนให้เป็นผลงาน, คุณ Etienne ชาวต่างชาติที่อยากมีหน้าร้านค้าออนไลน์ จนสามารถเปิดเว็บไซต์แสดงสินค้าให้แก่ผู้สนใจสำเร็จ เหล่านี้คือผลสำเร็จและแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้ที่เริ่มต้นเรียนรู้ แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยัง?

หลักสูตรการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองผ่าน Joomla 12 ชั่วโมง จากปกติ 3,000 บาท สมัครตอนนี้พิเศษเหลือเพียง 2,500 บาทต่อท่าน เป็นการเรียนการสอนทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง รวม 12 ชั่วโมง ในรอบเวลา 09:00-12:00 หรือ 13:00-16:00น. ไม่จำเป็นต้องเรียนเป็นวันติดกัน และเน้นย้ำว่าเป็นการสอนแบบตัวต่อตัวเพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ผู้เรียน สมัครเรียนผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านช่องทางโซเซียลได้ทุกวัน โอกาสและทักษะดีดีรอคุณอยู่ที่คอมไฟน์เดอร์