สร้างสกิลพื้นฐานในการตัดต่อวีดีโอสำหรับออนไลน์และพอร์ตโฟลิโอที่ ComFinder หาดใหญ่

👩‍💻 สายออนไลน์ มือใหม่ทำคลิปลงยูทูบ และผู้สนใจงานตัดต่อวีดีโอ เราจะช่วยสอน Skill พื้นฐาน ที่จะนำคุณไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ ในราคาที่เข้าถึงได้

 

ในส่วนของการเรียนคอร์สตัดต่อวีดีโอ เราสามารถปรับเนื้อหาเพื่อให้เหมาะสมกับ วัย พื้นฐาน และจุดประสงค์ของผู้เรียนได้ อีกทั้งยังปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ของผู้เรียน อาทิเช่น สำหรับผู้ที่ไม่มี Desktop หรือ Notebook แต่มี Tablet ทางผู้สอนสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่มี เราช่วยคุณประหยัดนั่นเอง

 

นอกจากนี้เรายังมีคอร์สเรียนต่อเนื่องอีกมากมายให้เลือก เช่น คอร์สเรียนออกแบบเว็บสำหรับผู้เริ่มต้น คอร์สเรียนการออกแบบด้วย Photoshop คอร์สการตลอดออนไลน์ ฯลฯ เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณมี Skill ที่พร้อมสำหรับงานที่ต้องการ โดยเฉพาะน้องๆที่เตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย "ทักษะต้องมี ต้องทำให้ได้" จนสามารถสร้างงานพอร์ตเพื่อนำเสนอยื่นสมัครในอนาคต


📌 ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้!!! เพียงท่านละ 2,500.-


------------------------------------------------------------
🚕ที่อยู่ : ซอย ราษฎร์อุทิศ 21 (ซอยตรงข้ามโรงเรียนเทพอำนวย เขต8)
✈️พิกัด : https://goo.gl/maps/3cfdH6tM2vKNzrbX6
⏰เปิดบริการทุกวัน : 09:00-12:00น. และ 13:00-16:00น.
☎️081-599-9694 *โทรสอบถามล่วงหน้า กรณีติดงานวิทยากรนอกพื้นที่
📲อินบ็อกซ์ : m.me/comfinder
⌨️LineID : ค้นหาเบอร์ 0815999694 หรือ line.me/ti/p/QviZn3TYnR


#คอมไฟน์เดอร์ #คอร์สตัดต่อวีดีโอ #เรียนตัดต่อวีดีโอ #วีดีโอมาร์เก็ตติ้ง #เรียนตัดต่อวีดีโอออนไลน์ #สอนตัดต่อวีดีโอ #วีดีโอโปรโมท #คอร์สเรียนวีดีโอ #วีดีโอการตลาด #การตัดต่อวีดีโอสำหรับธุรกิจ #ComfinderPSDsSet1SquareBannerTemplate