การเรียนรู้การใช้ Microsoft Word สำหรับการสร้างเอกสารที่ ComFinder สำหรับผู้เริ่มต้นในหาดใหญ่

ดังนั้น คุณไม่ควรพลาดการเรียนคอมพิวเตอร์กับ คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 17 ปี และมีคอร์สเรียนที่เหมาะสมกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น


- คอร์สชั้นประถม MicroSoft Office Word&Excel พื้นฐานด้านคอมพิวเตอร์ สำหรับหนูน้อยที่อยากเรียนรู้การใช้งานโปรแกรม Word และ Excel ในระดับพื้นฐาน และเสริมสร้างทักษะการพิมพ์ดีด

- คอร์สชั้นมัธยมต้น MicroSoft Office Word&Excel สร้างสกิลความพร้อม สำหรับน้องๆที่เข้า ม.1 SMA SMT EP EIS และห้องปกติ ที่ต้องการเพิ่มทักษะการใช้งาน Word และ Excel ในการทำงานเอกสาร และการนำเสนอ ให้มีความมั่นใจและพร้อมสำหรับการศึกษาในระดับมัธยม

- คอร์สชั้นมัธยมปลาย MicroSoft Office Word&Excel งานเอกสารก้าวสู่มหาวิทยาลัย สำหรับน้องๆที่เรียน ม.4-ม.6 ญ.ว. ญ.ส. มอ.ว. แสงทอง ธิดา มหาวชิราวุธ เป็นต้น ที่ต้องการเรียนรู้การใช้งาน Word และ Excel ในระดับสูง ให้สามารถสร้างเอกสาร รายงาน และการนำเสนอที่มีคุณภาพและมืออาชีพได้ และเตรียมตัวสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

- คอร์สชั้นมหาวิทยาลัย MicroSoft Office Word&Excel สร้างออกแบบสู่การนำเสนอ สำหรับน้องๆที่เรียนในระดับมหาวิทยาลัย ที่ต้องการเรียนรู้การใช้งาน Word และ Excel ในการสร้างเอกสาร รายงาน และการนำเสนอที่มีความสร้างสรรค์และน่าสนใจ

- คอร์สเตรียมสมัครงาน MicroSoft Office Word&Excel รีบูทสกิลที่ใช้ในการทำงาน สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครงานในสายงานที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ ที่ต้องการเรียนรู้การใช้งาน Word และ Excel ในการสร้างเอกสาร รายงาน และการนำเสนอที่มีคุณภาพและมืออาชีพได้
คอร์สเรียนทุกคอร์สเราเน้นการสอนแบบตัวต่อตัว เพื่อให้ผู้เรียนได้รับความรู้และความเข้าใจที่เต็มที่ และสามารถปรับเปลี่ยนและแนะนำวิธีการฝึกฝนแบบเฉพาะได้ดียิ่งกว่า

 

การเรียนรู้ Word และ Excel จะทำให้คุณมีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ที่ดีขึ้น สามารถสร้างเอกสาร รายงาน และการนำเสนอที่มีคุณภาพและมืออาชีพได้ และเพิ่มโอกาสในการเรียนหรือการทำงานได้มากขึ้น

 

คุณครูของเรามีความรู้และประสบการณ์ในการสอนคอมพิวเตอร์มากกว่า 17 ปี และมีวิธีการสอนที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน และเหมาะสมกับผู้เรียนแต่ละคน

 

ถ้าคุณสนใจการเรียนคอมพิวเตอร์กับ คอมพิวเตอร์ไฟน์เดอร์บิสซิเนส แอนด์ ดีไซน์ คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://linktr.ee/comfinder หรือติดต่อได้ที่ 081-5999-694


สมัครเรียนก่อนมีสิทธิเลือกวันเรียนก่อน! รีบสมัครเลย!


#คอมไฟน์เดอร์ #เรียนคอมพิวเตอร์หาดใหญ่ #คอร์สสอนคอมพิวเตอร์หาดใหญ่